Hoạt động dự án

[Hoạt động dự án][bleft]

Thông tin dự án

[Thông tin dự án][bsummary]

Công nghệ

[Công nghệ][twocolumns]

Chuyển đổi số

[Chuyển đổi số][bsummary]

Tài liệu

[Tài liệu][bleft]

PVFC và PMC thảo luận về công tác đào tạo

Chiều ngày 25/6/2022, tại Trung tâm Khoai tây, Rau và Hoa (PVFC), Đà Lạt, Lâm Đồng, đại diện của Ban quản lý dự án Smart Farm phía Hàn Quốc đã có buổi làm việc với đại diện PVFC về công tác đào tạo  kỹ thuật canh tác tiên tiến trong nhà kính.


Buổi thảo luận giữa PVFC và các chuyên gia Hàn Quốc trong dự án Smart Farm


Phía PVFC có ông Nguyễn Thế Nhuận, giám đốc PVFC và bà Đinh Thị Hồng Nhung, chuyên gia kỹ thuật dự án. Tham dự buổi họp về phía Hàn Quốc có ông Lee Min Ho, giám đốc dự án phía Hàn Quốc (PM), ông Ki-sung Kwon (chuyên gia canh tác cà chua và ớt chuông), ông Sungmin Choi (chuyên gia canh tác dâu tây) và ông Kim Daesam, chuyên viên tổng hợp dự án.


Ông Lee Min Ho, giám đốc dự án phía Hàn Quốc


Hai bên đã có những trao đổi về các điều khoản và nội dung thực hiện trong các khóa đào tạo tập huấn ngắn và dài hạn của dự án. Dự kiến trong năm 2022, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ tiến hành 3 khóa tập huấn ngắn hạn tại PVFC, bắt đầu vào giữa tháng 7/2022.


Bà Đinh Thị Hồng Nhung (trái) và ông Nguyễn Thế Nhuận (phải), đại diện của PVFC


Phía Hàn Quốc và Việt Nam đã thống nhất ký kết một biên bản thỏa thuận hợp tác về công tác đào tạo của dự án với 4 đại diện, bao gồm ông Lee Min Ho (đại diện cho EPIS), ông Ngô Thế Hiên (đại diện CIS), ông Nguyễn Thế Nhuận (đại diện PVFC) và ông Yun Tae Yu (đại diện Biodiv). Các khóa đào tạo trong nước sẽ được PVFC chủ trì và thực hiện với sự phối hợp cùng Biodiv Hàn Quốc.


Các đại biểu thảo luận về chương trình hợp tác đào tạo trong thời gian sắp tới



Smart Farm